Hasaki Beauty & Spa

Hasaki Beauty & Spa

Hasaki - Ngôi nhà sắc đẹp của phụ nữ Việt

Hasaki hiện nay là một trong nhưng thương hiệu phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu tại Việt Nam kết hợp với hệ thống beauty & spa chuyên nghiệp hiện đại dành riêng cho phụ nữ Việt.

Luôn thấu hiểu những lo toan và thời gian ảnh hưởng rất nhiều đến người phụ nữ nên Hasaki mong muốn sẽ là ngôi nhà sắc đẹp, tinh thần dành riêng cho phụ nữ Việt. Mong muốn mang các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới tạo trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.

 

Hành trình đi tìm hương thơm thương hiệu

Hasaki luôn chú trọng trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cũng như mua hàng tại showroom của Hasaki. Vì vậy nội thất được thiết kế hiện đại nhưng vẫn phối với mảng xanh tạo trải nghiệp thoải mái, thư giãn cho khách hàng.

Luôn hướng đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách, Hasaki hiểu rằng một không gian nội thất đẹp cần phối hợp cùng hương thơm để khách hàng của mình có thể yên tâm mua sắm hay thư giãn cùng dịch vụ làm đẹp tại Hasaki. 

Jalin hân hạnh tư vấn hương thơm cho Hasaki, sau khi nghiên cứu về thông điệp thương hiệu, màu sắc chủ đạo và mong muốn mang đến sự thư giãn và ấn tượng trong lòng khách hàng về thương hiệu, chúng tôi đã giới thiệu đến hương thơm trong bộ sưu tập Zen kết hợp hệ thống khuếch tán chuyên nghiệp để tô điểm cho không gian của Hasaki thêm hoàn hảo.

 

Phản hồi từ Hasaki 

"Đây có lẽ là hương thơm duy nhất phù hợp với định hướng của Hasaki"

Jalin rất vui và gửi lới cám ơn đến Hasaki đã đánh giá cao về chất lượng hương thơm của Jalin và chúng tôi hoàn toàn tự hào về nguồn gốc sản phẩm tinh dầu hoàn toàn an toàn, không chứa thành phần gây ung thư, được sáng tạo từ các nhà sáng tạo nược hoa tại Pháp, Thụy Sĩ và được nhập khẩu trực tiếp bởi Jalin.

 

Nếu bạn mong muốn tăng trải nghiệm mua hàng của khách hàng và nâng cao dịch vụ kinh doanh của mình nhưng chưa biết nên lựa chọn hương thơm nào phù hợp không gian của bạn. Để lại thông tin bên dưới để chúng tôi hỗ trợ tư vấn hương thơm và hệ thống khuếch tán chuyên nghiệp cho bạn nhé!

Để lại thông tin để nhận tin mới nhất từ Jalin

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập chủ đề
Vui lòng nhập nội dung

®Jalin Fragrances