CBRE Việt Nam

CBRE Việt Nam

Giới thiệu về CBRE

CBRE Group là đơn vị môi giới và tư vấn đầu tư bất động sản hàng đầu thế giới nhận được sự tín nhiệm của các nhà đầu tư với quy mô toàn cầu. Công ty được thành lập từ năm 1906 tại thành phố Los Angeles ở Mỹ. Hiện nay, tập đoàn CBRE đã có mặt khắp nơi trên toàn thế giới với hơn 450 văn phòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn được đúc kết từ các giao dịch thành công. CBRE mang đến khách hàng các chiến lược đầu tư hiệu quả nhất nhằm tối ưu hóa tính khả thi cho các dự án góp phần vào sự thành công chung của thị trường bất động sản toàn cầu.

 

Các dịch vụ của CBRE

CBRE luôn nghiên cứu đúng nhu cầu khách hàng và cung cấp cho họ nhiều gói dịch vụ sản phẩm phù hợp với từng yêu cầu. CBRE tập trung các dịch vụ tiêu biểu như: nghiên cứu và tư vấn, tư vấn và định giá, quản lý tài sản, quản lý dự án.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và dịch vụ khách hàng luôn được tối ưu với các dự án cao cấp bậc nhất mà điển hình là dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

 

Hành trình chọn giải pháp hương thơm của CBRE Việt Nam

Lĩnh vực kinh doanh đặc thù với đối tượng khách hàng lớn và cao cấp, CBRE hiểu rằng tạo một không gian tư vấn thoải mái, chuyên nghiệp là điều hết sức cần thiết.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn cần nâng cao tinh thần để có thể đạt hiệu quả công việc tốt nhất trong không gian làm việc của mình.

Là một tập đoàn tư vấn đầu tư bất động sản hàng đầu thế giới, CBRE luôn mong muốn nâng cao dịch vụ khách hàng và nâng cao chất lượng môi trường làm việc cho nhân viên nên sau khi được tư vấn về hương thơm và hệ thống lắp đặt phù hợp không gian, CBRE đã lựa chọn hương thơm trong bộ sưu tập Peace của Jalin kết hợp cùng máy khuếch tán JL100-CLASSIC để tạo ra không gian hoàn hảo nâng tầm dịch vụ của mình.

 

Nếu bạn quan tâm đến: nâng cao dịch vụ khách hàng, khách hàng nhớ đến thương hiệu lâu hơn, nâng cao chất lượng môi trường làm việc của nhân viên. Mong muốn doanh nghiệp của bạn trở thành doanh nghiệp tôn trọng trải nghiệm khách hàng và chất lượng sống của nhân viên.

Hãy liên hệ vối chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn giải pháp hương thơm chuyên nghiệp và tối ưu nhé!

Để lại thông tin để nhận tin mới nhất từ Jalin

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập chủ đề
Vui lòng nhập nội dung

®Jalin Fragrances