HỆ THỐNG KHUẾCH TÁN HƯƠNG THƠM

HỆ THỐNG KHUẾCH TÁN HƯƠNG THƠM

Ngày nay, Marketing là một phần cực kỳ quan trọng trong việc tạo ra sự bền vững của thương hiệu. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp luôn tìm kiếm những chiến lược marketing để tạo ra những trải nghiệm khác biệt. Nhưng xét cho cùng, các hình thức chính là cung cấp trải nghiệm cho khách hàng kích thích cả 5 giác quan càng nhiều càng tốt để mang đến cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn mà thương hiệu mong muốn họ có được.

 

 

CÔNG NGHỆ NÉN KHÍ LẠNH - COLD AIR TECHNOLOGY

 

Công nghệ Nén khí lạnh (Cold Air Technology) là phương pháp sử dụng không khí lạnh để khuếch tán các hạt siêu nhỏ của tinh dầu hoặc hương liệu vào không khí. Thay vì sử dụng nhiệt độ cao hoặc nước, công nghệ này dùng khí lạnh để phá vỡ tinh dầu thành các hạt nhỏ và phát tán chúng một cách đều đặn trong không gian. Một số ưu điểm chính của công nghệ hiện đại này:

 

- Giữ nguyên chất lượng tinh dầu: Không sử dụng nhiệt độ cao giúp duy trì các đặc tính tự nhiên và hương thơm nguyên bản của tinh dầu.

- Hiệu quả khuếch tán tốt hơn: Phương pháp này tạo ra các hạt phân tử siêu nhỏ, giúp hương thơm tinh dầu lan tỏa đều và hiệu quả hơn trong không gian.

- An toàn hơn: Không sử dụng nước hay nhiệt độ cao giúp giảm tuyệt đối nguy cơ cháy nổ và nấm mốc.

- Thân thiện với môi trường: Không tạo ra các tác dụng phụ độc hại, bảo vệ sức khỏe con người và môi trường.

 

Công nghệ này được sử dụng trong các thiết bị khuếch tán tinh dầu cao cấp, đặc biệt trong các môi trường cần duy trì chất lượng không khí tốt như khách sạn, spa, văn phòng, nhà riêng,...

 

CÔNG NGHỆ HƯƠNG THƠM

 

Công nghệ khuếch tán là phương pháp truyền hương thơm vào môi trường một cách hiệu quả giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng. Hương thơm đã trở thành một phần quan trọng của việc tạo ra không gian sống và làm việc thú vị và thoải mái hơn, phù hợp với nhiều loại không gian như khách sạn, tòa nhà văn phòng, sự kiện, văn phòng, bệnh viện, spa, quán cà phê hay sự kiện tùy theo tính năng từng loại máy.

 

 

 

 

 

 

   

MÁY KHUẾCH TÁN HƯƠNG THƠM

CÔNG NGHỆ: Mang hương thơm đến không gian của bạn với Công nghệ Nén khí lạnh Cold Air Technology.

THIẾT KẾ: Tôn lên không gian nội thất của bạn với kiểu dáng thiết kế thanh lịch, thời trang và hiện đại.

ỔN ĐỊNH: Giữ cho hương thơm luôn duy trì ổn định trong không gian, tạo ra bầu không khí hoàn hảo.

DIỆN TÍCH: Phù hợp với đa dạng không gian từ dưới 30m2 và lên đến 500m2.

JL Fresh

JL Fresh

JL Metal

JL Metal

JL200-B

JL200-B

JL200-W

JL200-W

JL300-RUSTIC

JL300-RUSTIC

JL Lux

JL Lux

Nghiên cứu thị trường hương thơm

Scent Marketing (Tiếp thị hương thơm) đang là một trong những phương pháp tiếp thị phổ biến trên thị trường hiện nay. Việc tạo ra những trải nghiệm sản phẩm kết nối với cảm xúc với khách hàng là rất quan trọng để chiến thắng sự mua hàng cũng như lòng trung thành lâu dài với thương hiệu. Đặc biệt bằng cách sử dụng hương thơm, các thương hiệu có thể liên kết với khách hàng ở một cấp độ cảm xúc sâu sắc hơn, dẫn đến một trải nghiệm đáng nhớ hơn. 
 

Khứu giác của chúng ta được cho rằng ảnh hưởng đến 75% cảm xúc hàng ngày, và chúng ta có khả năng nhận biết khoảng 10,000 mùi khác nhau; điều đáng chú ý hơn, chúng ta có thể nhớ một mùi hương với độ chính xác 65% sau một năm, so với chỉ 50% của hình ảnh sau ba tháng (Theo Sense of Smell Institute).

Nghiên cứu thị trường hương thơm

HỆ THỐNG KHUẾCH TÁN HƯƠNG THƠM

Mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp của bạn?

Kích thích bán hàng

Kích thích bán hàng

Tạo sự chú ý, thu hút khách hàng đến cửa hàng

Tạo sự chú ý, thu hút khách hàng đến cửa hàng

Giữ chân khách hàng dành nhiều thời gian hơn tại cửa hàng

Giữ chân khách hàng dành nhiều thời gian hơn tại cửa hàng

Giúp khách hàng đưa ra quyết định dễ dàng và nhanh chóng hơn

Giúp khách hàng đưa ra quyết định dễ dàng và nhanh chóng hơn

Nâng tầm hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng

Nâng tầm hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng

Hương thơm mang đến giá trị bền vững cho các ngành nghề kinh doanh khác nhau

Cafe

Cafe

Cửa hàng thức uống

Cửa hàng thức uống

Nhà sách

Nhà sách

Cửa hàng thời trang

Cửa hàng thời trang

Ngân hàng

Ngân hàng

Trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại

Nhà hàng

Nhà hàng

Tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện

Cửa hàng bán lẻ

Cửa hàng bán lẻ

Khách sạn

Khách sạn