Dat Xanh Group

Dat Xanh Group

Đất Xanh Group và khao khát vươn tầm thế giới

Sau gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam và kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.

Thành tựu  đến từ các lĩnh vực hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả xuyên suốt chuỗi hệ sinh thái bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh bao gồm: Phát triển bất động sản, Dịch vụ bất động sản, Xây dựng và vật liệu xây dựng, Công nghệ, Đầu tư.

 

Đất xanh group luôn chú trọng nâng cao dịch vụ khách hàng

Kinh doanh về sản phẩm có tính đầu tư và chi phí lớn, Đất Xanh hiểu khách hàng là người quyết định phần lớn sự thành công của doanh nghiệp cũng như chiếm phần lớn cơ hội đưa tập đoàn vươn tầm thế giới. Vì vậy, Đất Xanh luôn không ngừng đầu tư không gian gặp gỡ và giao dịch với khách hàng.

Tạo không gian hiện đại chuyên nghiệp là một trong nhưng bí quyết giúp gia tăng tỉ lệ chốt thành công các dự án của Đất Xanh và trong đó yếu tố hương thơm gần như là một phần không thể thiếu giúp khách hàng cảm thấy thoải mái mở lòng và tin tưởng vào dự án hơn.

 

Hành trình chọn hương thơm của Đất Xanh Group

Jalin rất hân hạnh được Đất Xanh tin tưởng giao cho trọng trách tư vấn hương thơm cho không gian giao dịch của Đất Xanh với đề bài: cần một hương thơm đặc trưng, ấn tượng, tạo sự thoải mái và khiến khách hàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đến tham quan dự án.

Nếu đã nhắc đến "Yêu" thì không thể không nhắc đến một trong những bộ sưu tập đình đám của Jalin, "Love Collection". Và sau khi chọn lọc kỹ càng cũng như yên tâm với chứng nhận tinh dầu thành phần an toàn sức khỏe, Đất Xanh Group đã lựa chọn 2 hương thơm trong bộ sưu tập Love để ướp hương cho không gian của mình.

 

Mỗi hành trình mang hương thơm đến với mổi khách hàng của Jalin luôn là một câu chuyện tuyệt vời và chúng tôi  mong muốn giúp cho mỗi khách hàng của mình sẽ định hình được phong cách, bản sắc để nâng tầm dịch vụ của họ đến với khách hàng, từ đó giúp tăng doanh thu, ghi nhớ về thương hiệu dài lâu hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn sớm nhất nhé!

 

 

Để lại thông tin để nhận tin mới nhất từ Jalin

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập chủ đề
Vui lòng nhập nội dung

®Jalin Fragrances