Mùi Hương Tâm Trạng

Mùi Hương Tâm Trạng

Không có gì  gọi là bí mật khi cảm xúc đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối với người tiêu dùng và thiết lập lòng trung thành với thương hiệu. Nhưng bạn có biết rằng 75% cảm xúc được khơi dậy bởi mùi hương không?

 

Được hỗ trợ bởi nhiều thập kỷ nghiên cứu khoa học tiên phong, chủ đề Mùi Hương Tâm Trạng đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi cho phép các nhà sản xuất nước hoa khai thác sức mạnh của nước hoa để khơi gợi tâm trạng tích cực.

 

Chuyên môn về nước hoa đáp ứng khoa học thần kinh

 

 

Nước hoa có thể khơi dậy những ký ức và cảm xúc sống động. Chúng có thể đưa chúng ta trở lại những khoảnh khắc trong cuộc sống hoặc giúp chúng ta cảm thấy tốt hơn ở hiện tại - từ một loại sữa tắm tiếp thêm sinh lực giúp đánh thức chúng ta, đến một ngọn nến thơm giúp chúng ta thư giãn.

 

Thật ngạc nhiên, ‘thư viện mùi cá nhân’ của chúng ta bắt đầu phát triển bên trong bụng mẹ, khi mới 24 tuần tuổi. Bộ 'kết nối bộ nhớ mùi' độc đáo của riêng chúng a tiếp tục hoạt động và phát triển 24/7 trong suốt cuộc đời của chúng ta, mặc dù phần lớn thời gian chúng ta không nhận thức được điều đó.

 

Kết nối mùi hương với tình cảm

Qua hơn 35 năm nghiên cứu khoa học tại Trung tâm Sức khỏe và Sức khỏe của Đối tác chúng tôi tại Ashford, Vương quốc Anh, chúng tôi đã có được những hiểu biết sâu sắc chưa từng có về mối liên hệ khoa học giữa hương thơm và trạng thái cảm xúc.

 

 

Mục đích ban đầu của dự án Mùi Hương Tâm Trạng là khám phá tiềm năng của nước hoa để cải thiện sức khỏe và hạnh phúc. Kể từ đó, những tiến bộ công nghệ đã cho phép chúng tôi đi sâu hơn nữa vào chủ đề hấp dẫn và không ngừng phát triển này.

 

“Mùi Hương Tâm Trạng được hỗ trợ bởi các nghiên cứu khoa học vững chắc, nó giúp các nhà sản xuất nước hoa của chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào tác động cảm xúc của các sáng tác của họ. Điều này giúp khách hàng của chúng tôi có thể tạo ra các sản phẩm độc đáo mang lại lợi ích an sinh thực sự, sau đó có thể được truyền thông tới người tiêu dùng ”.

 

Làm thế nào để bạn đo lường tâm trạng?

 

 

Có nhiều cách để phân tích phản ứng của người tiêu dùng đối với các loại nước hoa khác nhau, và một trong những cách cụ thể là Mừi Hương Tâm Trạng. Kỹ thuật sáng tạo này liên quan đến việc yêu cầu các tình nguyện viên chọn từ một loạt các hình ảnh cảm xúc, tùy chọn gợi lên cảm giác giống hoặc tương tự như mùi hương đang được thử nghiệm. Mọi người thường cảm thấy khó mô tả mùi thơm và nói về cảm xúc, nhưng Mùi Hương Tâm Trạng có hiệu quả vì nó không cần sử dụng từ ngữ.

Chúng tôi thậm chí có thể điều chỉnh cách tiếp cận của mình cho các quốc gia hoặc khu vực cụ thể, cung cấp cho chúng tôi thông tin chi tiết về cách người tiêu dùng trên khắp thế giới phản ứng với các mùi hương khác nhau.

 

Mùi Hương Tâm Trạng có thể được áp dụng cho tất cả các hạng mục, từ chăm sóc cá nhân đến chăm sóc tại nhà cho đến các loại nước hoa hảo hạng. Dự án mang tính cách mạng này mang đến những khả năng không giới hạn để thêm những khoảnh khắc thú vị vào ngày của người tiêu dùng và môi trường gia đình - điều chưa bao giờ quan trọng hơn hiện nay.

 

Để lại thông tin để nhận tin mới nhất từ Jalin

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập chủ đề
Vui lòng nhập nội dung

®Jalin Fragrances