Mia Boutique Hotel Saigon

Mia Boutique Hotel Saigon

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Nhắc đến không gian nghỉ dưỡng tại Sài Gòn không thể không nhắc đến Mia Boutique Hotel Saigon. Một khu bảo tồn đô thị riêng, nơi giao thoa giữa không gian, phong cách và sự sang trọng. Nằm bên bờ sông Sài Gòn yên bình ở thành phố Thủ Đức thời thượng, nổi tiếng với các hoạt động nghệ thuật, quán ăn sang trọng và khu mua sắm thời trang, Mia Sài Gòn chỉ cách trung tâm năng động của Thành phố Hồ Chí Minh vài phút trong khi cảm thấy như lạc vào một thế giới đầy may mắn. Khu nghỉ dưỡng với villa và hồ bơi riêng tiện nghi nhất, Khu nghỉ dưỡng mới xây tốt nhất, Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất.

 

Jalin chính thức hợp tác cùng Mia Saigon Luxury Boutique Hotel

 

Jalin hân hạnh tư vấn lắp đặt hệ thống thương thơm cho Mia Boutique Hotel

Jalin hân hạnh là nhà cung cấp hương thơm và hệ thống tỏa hương cho Mia Saigon Luxury Boutique Hotel với nhóm hương nằm trong bộ sưu tập Zen & Love Collection nhằm tạo ra không gian tươi mát hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên nhưng vẫn tôn lên được sự sang trọng đẳng cấp của không gian nội thất resort.

Jalin sử dụng hệ thống Máy khuếch tán Tinh dầu chuyên nghiệp có công suất khuếch tán đa dạng phù hợp với nhiều diện tích không gian, đồng thời công nghệ khuếch tán lạnh vẫn giữ nguyên chất lượng hương thơm tinh dầu được sử dụng. Bộ sưu tập hơn 10000 mùi hương là sự lựa chọn hoàn hảo cho đa dạng không gian và phong cách nội thất. Mỗi dòng hương thơm mang nét đặc trưng riêng, kể câu chuyện độc đáo khác biệt.

Bạn đang tìm nhà cung cấp giải pháp tạo hương thơm độc đáo cho thương hiệu của mình? Bạn mong muốn hợp tác với nhà cung cấp giải pháp hương thơm uy tín với chất lượng hoàn hảo để phục vụ khách hàng tốt nhất? Bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa hương thơm tinh dầu nào cho không gian kinh doanh của mình? Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ thiết kế mùi hương độc quyền cho doanh nghiệp bạn nhé!

Để lại thông tin để nhận tin mới nhất từ Jalin

Vui lòng nhập họ và tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ
Vui lòng nhập địa chỉ email
Vui lòng nhập chủ đề
Vui lòng nhập nội dung

®Jalin Fragrances